วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555

Try Something NEW

http://feeds.feedburner.com/links2rss/ChicFahion?format=xml
การเปลี่ยนแปลงอะไรๆในตัวเรา อาจจะทำให้ดูน่าสนใจขึ้นบ้าง ไม่จืดชืดนะคะ
ไขว่คว้าตามหาสิ่งใหม่ๆ เสมอ เรื่องราว ที่น่าเที่ยว หรือเพื่อนใหม่ ไม่อยู่นิ่งนะคะ
แบ่งปันสิ่งที่เราพบเห็น เพื่อช่วยทำให้คนอื่นที่ได้ร่วมรับรู้มีชีวิตชีวาไปด้วยกัน
หาอะไรทำและสร้างเป้าหมาย เล่นโยคะ เขียนหนังสือ หรือทำเว็บไซต์ โดยมีเป้าหมายให้ชัดเจนว่าจะทำให้ถึงตรงไหน และรู้จักการให้ตัวเอง
ยอมรับและเปิดใจกับความแปลกใหม่ในตัวเรา และเปิดเผยสิ่งนั้นให้โดดเด่น เพราะแท้จริงแล้ว คนปกติไม่มีหรอก
ใส่ใจกับสิ่งรอบตัวเรา ถ้าเราไม่ทำ ก็ไม่มีอะไรมาใส่ใจเราเช่นกัน
ลองเปลี่ยนแปลงความซ้ำซากจำเจด้วยการลองทำอะไรแปลกๆ เปลี่ยนจากมุมมองที่หนึ่งเป็นอีกที่หนึ่ง อาจจะเห็นอะไรชัดเจนมากขึ้น
กล้าที่จะเริ่มเป็นคนแรก ไม่ต้องถึงกับใช้แอลกอฮอล์ฃ่วยหรอกนะ ถ้าเคยทำแล้วจะเห็นว่าไม่มีอะไรน่ากลัว
เมินเสียงดูถูก เสียงนกเสียงกามักจะมาเสมอเมื่อเรามีความแปลกแตกต่าง และกล้า นั่นแหละเรากำลังมาถูกทางแล้วอย่าท้อเพราะการถูกดูถูก แล้วเมื่อมันเป็นอย่างใจเรา พวกเค้าก็จะเลิกตอแยไปเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น