วันจันทร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2555

ช้อปให้เป็น ชิคให้โดน

http://feeds.feedburner.com/KoreanStyleWPMU06?format=xml
เคร่งเครียดกับงานกันทั้งเดือน แต่อย่างน้อยคุณหาความสุขได้ ที่จะได้ช้อปเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอางค์บ้าง ไรบ้าง แต่ก็นะ บางครั้งบางเวลาที่เสื้อผ้าอยู่ในทีแขวนโชว์หรือที่สวมกับตัวหุ่น หรือโชว์หรากับนางแบบในรูปที่โพสลงเฟสบุคของร้านค้าเสื้อผ้าแฟชั่น มันช่างน่าเย้ายวนให้เราเลือกมาเป็นเจ้าของเหลือเกิน แต่พอเราควักกระเป๋าจ่ายแล้วกลับไม่ถูกใจเอาซะงั้น จริงๆแล้วเราก็ต้องมีวิธีเลือกช้อปชุดให้เดูหมาะสมและคุ้มค่าที่เราจะหามาเป็นเจ้าของกันนะคะแนะเป็นแนวทางก่อนเลือกซื้อชุดสวย ๆ ของคุณสาวๆ ค่ะ

เลือกชุดให้เข้ากันกับรูปร่างและขนาดของเรา มีส่วนไหนของร่างกายที่ดูดีก็ให้เข้ากับส่วนนั้นเช่น เรามีเอวสวยก็สามารถเลือกช้อปกางเกงเอวต่ำ เพื่อเน้นห้เห็นในช่วงเอวที่เล็ก หรือเลือกเสื้อที่เป็นซีทรูช่วงหลัง ถ้าหากสาวๆเป็นคนที่มีแผ่นหลังสวย ไม่ควรเลือกเสื้อแขนกุด ถ้าหากคิดว่าต้นแขนของคุณดูใหญ่ เว้นเสียว่าอยากได้เสื้อตัวนี้ ก้ต้องหาเสื้อคลุมแขนตัวจิ๋วมาด้วยสักตัว


เลือกโทนสีเสื้อผ้าแฟชั่นที่เหมาะกับเรา หรือเอาให้เข้ากับธีมของงาน เช่นงานเน้นธีมชมพู แต่คุณใส่ชมพูแล้วไม่ขึ้น ลองเลือกโทนชมพูอ่อนๆที่เกือบเป็นสีขาว หรือเลือกชุดสีขาวที่แต่งโบว์ชมพู ผิวสีเข้มก็ไม่ควรเลือกสีแสดหรือสดมากเกินไป มันจะดูคอนทราสกับสีผิว

เลือกสไตล์เสื้อผ้าแฟชั่นของชุดที่จะมีไว้ ซึ่งอาจจะดูแนวตัวอย่างจากนิตยสาร หรือดูจากแบบดาราที่เรามีรูปร่างหรือแนวคล้ายๆกันมาเป็นตัวอย่างแล้วค่อยลองไล่เลือกที่มีให้ใกล้เคียง เราต้องเลือกให้เหมาะกับตัวเอง อย่าให้รู้สึกว่าถูกบังคับเลือกจากของที่มี ไม่เช่นนั้นแล้วความรู้สึกว่าไม่พอใจกับเสื้อผ้าแฟชั่นตัวนั้น






ลือกร้านเสื้อผ้าออนไลน์ที่เรามั่นใจ หรือตรวจสอบให้แน่ใจถึงความแน่นอนในการจัดส่งสินค้า หรือคุณภาพที่เหมาะสมกับราคาหรืองบประมาณของเรา ต้องรู้จักสอบถามสินค้าให้เป็นนะคะ

เลือกเครื่องประดับชิคๆ ที่เข้ากับเสื้อผ้าแฟชั่นที่เราช้อป หากเลือกชุดที่ดูเรียบเกินไป สาวๆก็ควรเพิ่มสีสันจากเครื่องประดับเพื่อทำให้ชุดดูมีเสน่ห์มากขึ้น เช่นสร้อยคอเก๋ๆ เข็มขัดแนวๆ หรือที่มีหัวเข็มขัดดูเด่นๆ  กำไลข้อมือ หรือแม้แต่ที่คาดผมน่ารักๆ เอาไม่มากเกินไปนะคะ เดี๋ยวจะดูเลอะเกินค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น